Được sự chỉ đạo và bảo trợ của GS.TSKH Bùi Quốc Châu.
Chuyên đào tạo và bán dụng cụ diện chẩn điều khiển liệu pháp Bùi Quốc Châu.

Liên hệ: Bác sĩ Thảo. Nhà A12 khu tập thể Đồng Xa, ngõ 56 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện Thoại: (04)39933936 / 0983113686


Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014


*Thư nêu cảm tưởng của HVNguyễn Thị Ngọc Hà (Hà Nội)
Cảm giác biết mình có bệnh mà đi khám không ra bệnh đã làm tôi thật sự hoang mang và lo lắng.
Từng ngày, từng ngày trôi qua tôi cảm thấy sức khỏe của mình xuống cấp nhanh chóng mà không có cách nào để cải thiện tình hình mặc cho bản thân tôi đã cố gắng hết sức có thể nhưng đều vô ích.... tôi bị rơi vào trạng thái bất lực.
 Trong lúc tuyệt vọng nhất thì Diện Chẩn đã đến với tôi như một lẽ tình cờ ngẫu nhiên, khỏi phải nói tôi đã vui mừng và sung sướng như thế nào khi phát hiện ra nó. Có thể nói Diện Chẩn ĐKLP của GS Bùi Quốc Châu nó được ví như tia nắng ấm chiếu vào nơi đen tối ảm đạm đánh thức niềm tin trong tôi, giúp tôi lấy lại được sự vô tư, hồn nhiên, vui tươi trong cuộc sống bởi tôi thấy hiệu quả của phương pháp Diện Chẩn đem lại thật diệu kỳ, nó kỳ diệu ở chỗ phương pháp rất đơn giản mà không cần phải uống thuốc nhưng hiệu quả của nó làm cho mọi người phải bất ngờ.
 Sự thật là tôi đã thấy công dụng của nó đã đem lại phần nào cho sức khỏe của tôi chỉ trong một thời gian rất ngắn. Bằng chứng là hơn một tuần trôi qua tôi được bác sĩ Nguyễn Đắc Thảo điều trị bệnh và giờ đây tôi cảm nhận được bệnh của tôi đang tiến triển theo chiều hướng tốt, từ một người ngày nào cũng phải vật vã với những bữa ăn rồi mất ngủ triền miên, hay lo lắng suy nghĩ, tính tình thì hay cáu gắt...nhưng giờ đây tôi đã có đc cảm giác thèm ăn, giấc ngủ đến với tôi dễ dàng hơn, tính tình điềm đạm, phấn chấn hơn, không hay cáu gắt như trước kia nữa.  Tôi tin một ngày không xa tôi sẽ được chữa khỏi bệnh hoàn toàn bằng chính phương pháp này.
 Chính vì có niềm tin chữa bệnh bằng phương pháp Diện Chẩn nên nó đã thôi thúc tôi phải đi học và tìm hiểu về chúng một cách bài bản để sau này tôi có thể chăm lo sức khỏe không chỉ riêng cho bản thân tôi mà còn cho gia đình của tôi nữa, quyết định đăng ký lớp học của thầy Nguyễn Đắc Thảo là một quyết định sáng suốt. Sau hai buổi học tại nhà thầy Thảo thì tôi cũng thu nhặt được một số kinh nghiệm nho nhỏ để chữa những bệnh thông thường như ho, đau bụng, nhức đầu, mỏi cổ, mỏi lưng, đi tiểu nhiều, táo bón, cách cầm máu, và có một lần mẹ tôi bị tê chân thì tôi cũng thử áp dụng phương pháp này thấy mẹ tôi nói mẹ tôi đã đỡ hơn rất nhiều.
 Các cụ xưa có câu “kiến tha lâu sẽ đầy tổ”, có thể bây giờ kiến thức của tôi về Diện Chẩn còn quá nguyên sơ nhưng tôi tin từng ngày, từng ngày một tôi chịu khó tích cóp, nhặt nhạnh những kiến thức về môn học này thì nhất định tôi sẽ gặt hái được những thành quả mà tôi mong muốn.
 Điều mà tôi luôn muốn là được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt thân yêu của những người thân bên cạnh tôi. Tôi tin Diện Chẩn sẽ giúp tôi làm được điều đó. 
Cảm ơn GS Bùi Quốc Châu đã đem đến cho nhân loại công trình khoa học vĩ đại này.
 Nguyễn Thị Ngọc Hà
Sinh ngày: 08/10/1987
Địa chỉ: Sơn Tây – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét